Tôn lạnh và những ưu điểm vượt trội. Mua tôn lạnh, tôn lợp 3 lớp giá chuẩn, uy tín

Tôn lạnh, tôn lợp 3 lớp được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong cuộc sống và được chia thành hai loại, tôn phẳng và tôn sóng. Tôn phẳng được sử dụng trong ngành công nghiệp và chế tạo máy, tôn sóng được ứng dụng trong ngành thi công, xây dựng.
Tôn lạnh được ứng dụng và được ưa chuộng rất nhiều hiện nay. Vậy tôn lạnh có những ưu điểm gì vượt trội? Mua tôn lạnh, tôn lợp 3 lớp ở đâu uy tín giá rẻ mà chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.



1. Tôn lạnh là gì?
Tôn lạnh là thép mạ hợp kim nhôm kẽm. Với thành phần lớp mạ gồm 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon, Tôn lạnh có khả năng chống ăn mòn siêu việt so với thép mạ kẽm thông thường. Với tính năng vượt vượt trội, Tôn lạnh là giải pháp hiệu quả kinh tế cho các ứng dụng mái và vách công trình dân dụng.

2. Tôn lạnh có những ưu điểm gì vượt trội?
- Sự kết hợp của nhôm và kẽm trong lớp mạ của Tôn lạnh đã nâng cao khả năng chống ăn mòn do môi trường gây ra.
- Tôn lạnh có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với tôn kẽm trong cùng điều kiện môi trường.
- Thành phần nhôm trong lớp mạ tạo ra một màng ngăn cách cơ học chống lại tác động của môi trường trong các điều kiện khí hậu khác nhau. Thành phần kẽm trong lớp mạ bảo vệ điện hóa hy sinh cho kim loại nền. Khi tiếp xúc nước, hơi ẩm, kẽm sẽ tạo ra hợp chất bảo vệ tại những mép cắt hoặc những chỗ trầy xước.
- Khả năng kháng nhiệt hiệu quả: Tôn lạnh là một trong những vật liệu kháng nhiệt hiệu quả hiện nay. Ban ngày, vì có bề mặt sáng đẹp, Tôn lạnh có khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời tốt hơn so với các vật liệu khác như ngói, fibro xi măng hay tôn kẽm.


Mua tôn lạnh, tôn mạ kẽm, tôn lợp 3 lớp chất lượng,  ở đâu giá rẻ mà uy tín?
Nếu quý vị còn lăn tăn chưa biết mua thép xây dựng, tôn lợp 3 lớp ở đâu, xin hãy liên hệ với Công ty Huy Hoàng của chúng tôi. Huy Hoàng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Tôn lợp mạ kẽm, tôn lạnh màu, tôn mát chất lượng của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách hàng
Công Ty Hoàng Huy chuyên Cung cấp SẮT HỘP MẠ KẼM 40X40, Thép hộp mạ kẽm 25X50, 25x50 30X30, 40X40, 50X50, 30X60, 40X80, 50X100, 60X120...

Ngoài ra, nếu bạn cần làm mái xếp, sửa chữa bảo hành,...  với giá cực kì phải chăng thì hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được nhận những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi nhé! Chúng tôi đảm bảo các loại mặt hàng đều có giấy tờ kiểm định, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Cơ Khí Huy Hoàng nơi trao chọn niềm tin của bạn!

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: www.cokhihoanghuy.com
Gọi: 097 852 8438 (Mr: Huy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thép Cacbon và những ưu nhược điểm.

Tôn lạnh là gì? Những ưu điểm vượt trội của tôn lạnh.